VIMF BẮC NINH – Cong Bang Corporation giới thiệu các giải pháp foam IXPE cho công nghệ ô tô – buýt điện, HVAC, công nghệ phụ trợ. 

 VIMF BẮC NINH – Cong Bang Corporation giới thiệu các giải pháp foam IXPE cho công nghệ ô tô – buýt điện, HVAC, công nghệ phụ trợ. 

Our Invitation
Cong Bang Corporation xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng,Từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 11 năm 2022, Công ty chúng tôi sẽ tham gia: Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF)  tại Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc (Địa chỉ: Số 2 Đ. Kinh Dương Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh)

 Trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan gian hàng của CBC tại gian B88 của Cong Bang Corporation..

Our Video

VIMF 2022 – Triển Lãm Quốc Tế Chuyên Nghành Về Máy Móc Thiết Bị, Dung Cụ Vật Liệu, Công Nghệ Kỹ Thuật Ứng Dụng Cho Nghành Công Nghiệp Sản Xuất, Cơ Khí Chế Tạo và Công Nghiệp Phụ Trợ Lần Thứ 14 tại Việt Nam.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam không những có cơ hội khám phá, nâng cao hiệu quả sản xuất bằng những công cụ máy móc và giải pháp, dịch vụ mới nhất đến từ hơn 300 thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn tiếp cận trực tiếp nhiều gian hàng của các nhà máy, nhà sản xuất lớn ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận. Đây là cơ hội lý tưởng để khách tham quan tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế của bên mua và định hướng khách hàng trong tương lai.
Rất mong được đón tiếp quý khách hàng tại Triển lãm tại Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc Ninh.
Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách tại sự kiện quan trọng này.

Gửi bình luận